Chào mừng quý khách đến với Vĩnh Cara...
Tìm kiếm
Liên hệ
Cửa hàng
Tài khoản
Yêu thích
Giỏ hàng

Bông tai kim cương thiên nhiên GIA làm nên đẳng cấp

Chia sẻ

 

Bông tai kim cương GIA thiên nhiên tôn vinh nét quyến rũ đặc biệt

 

Bông tai kim cương GIA thiên nhiên nói riêng hay các sản phẩm trang sức từ kim cương nói chung luôn có sức cuốn hút kỳ lạ với nhiều người. Bông tai kim cương GIA cao cấp được điểm tô bởi những viên kim cương thiên nhiên có độ cứng cao và ánh sắc rực rỡ. Vỏ bông tai cũng nên chế tác từ kim loại mang phẩm chất bền bỉ, thiết kế tinh xảo để có thể bảo vệ, đồng thời tôn vinh được vẻ đẹp của kim cương. Và vì có kích thước khá bé, những chi tiết nhỏ trên đôi bông tai đòi hỏi được gia công từ đôi tay tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn lành nghề.

 

 

 

 

Kim cương được gọi là “Nữ hoàng đá quý”, là vật liệu tự nhiên cứng nhất trên Trái đất với đặc tính “bất khả chiến bại”: không nhạy cảm với các tác động của môi trường, không phản ứng với hầu hết các chất hóa học. Nhờ những đặc tính vật lý tuyệt vời, vẻ đẹp của kim cương được lưu giữ mãi bất chấp sự bào mòn của thời gian. Từ hàng trăm năm nay, trang sức kim cương nói chung và bông tai kim cương nói riêng đã trở thành biểu tượng tuyệt vời cho vẻ đẹp và đẳng cấp của phụ nữ thượng lưu.

 

 

bông tai kim cương GIA

 

 

Bông tai kim cương GIA là gì? 

Bông tai kim cương GIA được chế tác đính kết viên kim cương thiên nhiên cao cấp đạt chuẩn khắt khe của tổ chức GIA (Hoa Kỳ). Đây là tổ chức phi lợi nhuận chuyên kiểm định chất lượng đá quý, ngọc trai, kim cương theo các tiêu chí nhằm đảm bảo 1 viên đá quý chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Chứng nhận đi kèm mỗi viên kim cương thiên nhiên do tổ chức này cung cấp sẽ có nhiều thông số, tuy nhiên, chất lượng cũng như giá trị của 1 viên kim cương sẽ phụ thuộc vào 4 yếu tố: màu sắc, độ trong suốt, giác cắt, trọng lượng. Viên kim cương đẳng cấp sẽ có màu sắc đẹp, độ trong suốt cao, khả năng khúc xạ ánh sáng tốt, mang lại sự sang trọng, bắt mắt, đặc biệt là khi kết hợp với hoa tai, nhẫn và đồng hồ.

 

 

 

Giá bông tai kim cương GIA được quyết định chủ yếu dựa trên chất lượng kim cương, ngoài ra còn có vỏ trang sức. Kim cương cùng cỡ ly đã có thể có giá chênh lệch nhau từ vài triệu đến vài trăm triệu/viên tùy vào tiêu chí 4C của viên kim cương đó. Chưa kể đến mẫu mã, thiết kế đơn giản hay cầu kỳ, số lượng kim cương tấm được khảm. Hình dạng kim cương khác nhau cũng ảnh hưởng đến giá bông tai kim cương, ví dụ như Oval, Round, Princess,…

 

 

 

 

Mua bông tai kim cương uy tín ở đâu cũng là yếu tố quan trọng, điều này giúp bạn hạn chế tối đa rủi ro và đảm bảo quyền lợi cao nhất khi sở hữu trang sức đắt đỏ như bông tai kim cương tự nhiên cao cấp. Nếu bạn không phải là chuyên gia nhiều kinh nghiệm về kim cương, lựa chọn an toàn nhất là hãy tìm đến những thương hiệu chuyên kinh doanh trang sức kim cương thiên nhiên cao cấp, Vĩnh Cara là 1 trong điểm đến hứa hẹn bạn sẽ hài lòng. Bằng sự chuyên nghiệp, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đã có được lòng tin của khá nhiều khách hàng trong và ngoài nước, giới đầu tư, nghệ sĩ nổi tiếng.

 

Tìm hiểu thêm: Bông tai kim cương cưới

 

Bên cạnh đó, mẫu mã được chúng tôi cập nhật thường xuyên nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, bắt kịp xu hướng, giúp khách hàng thể hiện được phong cách riêng thời thượng. Khi mua bông tai kim cương cao cấp tại Vĩnh Cara, quý khách sẽ rất yên tâm bởi mọi hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm được công bố rõ ràng. Các chế độ hậu mãi, dịch vụ đi kèm hướng tới quyền lợi cao nhất của khách hàng. Tại Vĩnh Cara, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, bạn sẽ tìm được đôi bông tai kim cương ưng ý, phù hợp với ngân sách cho phép.

 

 

bông tai hột xoàn
bông tai