Chào mừng quý khách đến với Vĩnh Cara...
Tìm kiếm
Liên hệ
Cửa hàng
Tài khoản
Yêu thích
Giỏ hàng

Các mẫu bông tai kim cương nữ đẹp 2023

Chia sẻ

Các mẫu bông tai kim cương thời thượng nâng tầm đẳng cấp quý cô

Bông tai kim cương giúp các nàng trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong mắt mọi người, làm tôn lên nét đẹp vừa dịu dàng, vừa cá tính. Bông tai được coi là món phụ kiện cơ bản nhất của các “tín đồ thời trang”, bất kể trong các dịp đặc biệt, lễ tết hay cuộc sống hằng ngày cũng đều không thể thiếu được! Những mẹo dưới đây giúp nàng chọn được các mẫu bông tai kim cương nữ đẹp 2022 thời thượng, phù hợp với trang phục, độ tuổi nhằm tôn vinh vẻ đẹp một cách tinh tế.

các mẫu bông tai kim cương nữ đẹp 2022

Cách chọn các mẫu bông tai kim cương nữ đẹp 2022 phù hợp

Bông tai kim cương sát tai

Các mẫu bông tai kim cương sát tai có chốt cài là lựa chọn hoàn mỹ để phối cùng trang phục đơn giản, không cầu kỳ hoặc khi bạn phải vận động nhiều. Đây là mẫu bông tai có thiết kế chắc chắn và cực kỳ đa dạng về kiểu dáng, rất phổ biến với phái nữ. Bạn cũng có thể chọn các mẫu bông tai thiết kế tròn đơn giản, bông tai có chốt vặn hình hoa lá hoặc các khối hình vuông, tam giác,... Mặt khác, nếu bạn là cô gái ưa chuộng phong cách cá tính, những mẫu bông tai kim cương ôm sát vành tai, vừa nhẹ nhàng vừa tôn được nét cá tính, là gợi ý thú vị cho nàng.

bông tai kim cương đơn giản

Bông tai kim cương dáng dài

Khi diện trang phục dạo phố, shopping với bạn bè chính là cơ hội để “trưng diện” các kiểu bông tai năng động, tươi tắn. Lý tưởng nhất khi phối với trang phục dạo phố là các mẫu bông tai kim cương dáng dài mảnh, tinh tế. Bạn có thể tự mình tạo điểm nhấn bằng cách lựa chọn những thiết kế bông tai độc đáo, cá tính hoặc “upsize” lên những chiếc bản to!

bông tai kim cương dáng dài

Những buổi party, tiệc tùng chắc chắn là nơi để bạn “lên đồ” nổi bật, và bông tai chính là phụ kiện phải có. Không gian các buổi tiệc rất lý tưởng khi diện các loại bông tai kim cương dáng dài “chanh sả” với thiết kế tinh xảo, sang trọng và quý phái. Bông tai dự tiệc nên chọn những thiết kế cầu kỳ, đính kim cương nhiều nhằm tạo độ lấp lánh tối đa dưới ánh đèn càng tăng thêm phần quyến rũ, thu hút cho chủ sở hữu.

Một buổi hẹn hò lý tưởng nên có sự góp mặt của các mẫu bông tai kim cương dáng dài để tăng thêm phần dịu dàng cho các nàng thơ.

Bông tai kim cương đơn giản

Trong môi trường công sở, bạn nên chọn những kiểu bông tai kim cương đơn giản, nhã nhặn, thanh lịch, có thể xen lẫn một chút điệu đà, nữ tính, và bông tai Solitaire sẽ là gợi ý cho nàng. Thiết kế Solitaire thường tập trung nổi bật một viên kim cương chủ duy nhất, hoặc kết hợp cùng kim cương tấm nhằm tô điểm thêm nét độc đáo cho bông tai. Bạn cũng có thể chọn mẫu bông tai với một viên kim cương kích thước lớn được cố định trên 4 chấu, đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn khi kết hợp cùng thiết kế chốt vặn. Đây là mẫu bông tai hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách tối giản, thanh lịch và tinh tế.

bông tai kim cương sát tai

Dù là mẫu bông tai kim cương đơn giản hay cầu kỳ, phụ kiện nói chung và bông tai nói riêng cần được sử dụng một cách tinh tế để đạt được “mục đích” của bạn. Chúng ta cùng nhớ lại quy tắc “đối lập”, một thứ cầu kỳ thì thứ kia đơn giản, để chúng làm nổi bật lẫn nhau! Nếu hôm nay bạn diện một đôi bông tai nổi bật, thì những phụ kiện khác nên đơn giản. Bông tai là một món phụ kiện đi kèm với trang phục giúp tôn lên phong cách mà bạn muốn thể hiện. Do đó, bạn không cần cố gắng để mình trở nên phù hợp với chiếc bông tai đó mà hãy lựa chọn đôi bông tai phù hợp nhất với mình.

Bông tai được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau và cho nhiều độ tuổi khác nhau. Vì thế, việc chọn một mẫu bông tai phù hợp với độ tuổi của mình cũng rất quan trọng. Với độ tuổi trẻ trung có thể chọn những mẫu bông tai có dạng Geometric - Hình học. Với phụ nữ trung niên thì những mẫu bông tai trang nhã, sang trọng mang họa tiết Floral - Sắc hoa là lựa chọn tối ưu.

Trên đây là những gợi ý về cách chọn bông tai phù hợp với trang phục, độ tuổi nhằm tôn lên được nét tính cách, chất riêng cũng như sự tinh tế. Thương hiệu trang sức kim cương cao cấp Vĩnh Cara luôn cập nhật mẫu mã mới nhất, các thiết kế đa dạng, phù hợp nhiều độ tuổi, phong cách khác nhau. Đến với Vĩnh Cara – thiên đường trang sức kim cương thiên nhiên Việt Nam, bạn chắc chắn tìm được 1 đôi bông tai kim cương ưng ý.
 

bông tai
bông tai hột xoàn
bông tai kim cương đơn giản