Chào mừng quý khách đến với Vĩnh Cara...
Tìm kiếm
Liên hệ
Cửa hàng
Tài khoản
Yêu thích
Giỏ hàng

Giá hột xoàn 5ly4 bao nhiêu mới nhất

Chia sẻ

 

Hột xoàn 5ly4 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như kích thước hoàn mỹ khi đính trên trang sức, giá cả dễ chạm đến với đa số khách hàng. Mặt khác, 5 nghĩa là phát triển, phồn vinh, 5+4=9 tượng trưng cho vĩnh cửu, trường tồn. Ai cũng muốn cuộc sống, tình cảm, sự nghiệp được phát triển bền vững, do đó, hột xoàn 5ly4 cũng như trang sức kim cương 5ly4 đang dần chiếm “spotlight” trong lòng giới mộ điệu kim cương.

Đang đọc những dòng này, nghĩa là bạn đang tìm đáp án cho câu hỏi về giá hột xoàn 5ly4 bao nhiêu trước khi muốn sở hữu? Song thực tế, khó có được đáp án chuẩn cho câu hỏi này. Bởi mỗi viên kim cương không chỉ được đánh giá dựa trên mỗi yếu tố màu sắc, quá trình kiểm định chất lượng còn liên quan đến nhiều yếu tố khác bao gồm trọng lượng, giác cắt, độ tinh khiết,…

Hột xoàn 5ly4 được định giá thế nào?

Được ưa chuộng như thế, vậy giá thành của hột xoàn 5ly4 là bao nhiêu? Ngày nay, kim cương tự nhiên là một trong các mặt hàng giao dịch xa xỉ và đắt đỏ. Việc đánh giá chất lượng của kim cương được căn cứ theo nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó phổ biến nhất là tiêu chí 4Cs về trọng lượng, màu sắc, độ tinh khiết và giác cắt.

Trên thế giới hiện đang áp dụng nhiều phương thức phân cấp kim cương, trong đó rộng rãi đặc biệt là bảng GIA, phân chia kim cương theo màu từ nước D tới nước F, đây là một trong những tiêu chí để định giá giá trị của kim cương. Theo đó, những viên kim cương nước D có giá trị cao nhất, và ngược lại kim cương nước Z có giá bán thấp hơn rất nhiều.

Kim cương nước F nằm trong nhóm các viên kim cương có cấp độ màu quý hiếm nhất, chỉ xếp sau hột xoàn nước D và E. Để thấy được sự khác biệt về màu sắc của kim cương, những chuyên gia phải quan sát kỹ lưỡng dưới điều kiện ánh sáng mạnh với sự hỗ trợ của kính lúp x20, hột xoàn 5ly4 nước F vẫn còn lẫn một chút ánh màu vô cùng nhẹ. Tuy thế, bạn khó có thể nhận ra sự khác nhau về màu sắc giữa chúng khi quan sát bằng mắt thường, đặc biệt khi chúng được đính trên những chất liệu như: vàng 18k hay bạch kim của một chiếc nhẫn hay mặt dây chuyền.

Thực tế, những cấp độ màu sắc của kim cương còn phụ thuộc vào kích thước, viên kim cương có kích thước càng nhỏ thì sự sai lệch về màu sắc giữa các cấp độ càng nhỏ. Bởi thế, bạn có thể lựa chọn các hột xoàn từ nước F để tiết kiệm giá thành. Bởi nhìn bằng mắt thường khó phát hiện ra sự khác biệt giữa hai viên hột xoàn nước F và nước D.

Nhìn chung, giá 1 viên cương cỡ 5ly4 hay còn gọi là hột xoàn 5ly4 dao động khoảng 20 đến 90 triệu VNĐ/viên. Ngoài màu sắc, giác cắt ảnh hưởng khá nhiều đến giá viên kim cương vì ảnh hưởng trực tiếp đến sự rực rỡ, khả năng khúc xạ của kim cương. Một viên kim cương nước E nhưng có giác cắt tốt vẫn có giá trị hơn kim cương nước D có giác cắt nông hoặc quá sâu. Riêng với những viên kim cương có màu sắc hiếm sở hữu giác cắt hoàn hảo, giá bán sẽ còn cao hơn rất nhiều.

 

Một số mẫu nhẫn kim cương 5.4 ly đang được ưa chuộng tại Vĩnh Cara

nhẫn kim cương 5.4 ly NN-403


Nhẫn nữ kim cương 5.4 ly NN‑403 (Giá tham khảo 142.194.000 VNĐ)
 

Nhẫn kim cương 5.4 ly NN-090


Nhẫn kim cương nữ  5.4 ly NN‑090 (Giá tham khảo 85.741.000 VNĐ)
 

Nhẫn kim cương 5.4 ly NN-364


Nhẫn kim cương nữ 5.4 ly NN‑364 (Giá tham khảo 83.278.000 VNĐ)

Qua bài viết trên đây, bạn sẽ nắm được những kiến thức cơ bản về hột xoàn cỡ 5ly4 đang xu hướng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm trang sức kim cương, Vĩnh Cara là địa chỉ nhất định phải ghé qua. Với tiêu chí hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng, đi kèm dịch vụ và chất lượng đẳng cấp, chắc chắn bạn sẽ chọn được 1 viên kim cương hoặc sở hữu trang sức nhẫn kim cương 5.4 ly dành riêng cho bạn tại thiên đường kim cương thiên nhiên Việt Nam.

Kim cương