Chào mừng quý khách đến với Vĩnh Cara...
Tìm kiếm
Liên hệ
Cửa hàng
Tài khoản
Yêu thích
Giỏ hàng

Kim cương hợp mệnh gì mà ai cũng "phất" và sở hữu

Chia sẻ

Kim cương hợp mệnh gì mà ai cũng “phất”?

Kim cương hợp mệnh gì? Kim cương thuộc mệnh gì? Có nên sở hữu kim cương hay trang sức kim cương? Đây là những thắc mắc thường gặp ở những người mong muốn sở hữu ít nhất 1 trang sức kim cương hoặc đầu tư kim cương. Bởi nhắc đến kim cương là nhắc đến đẳng cấp, thường chỉ có giới thượng lưu mới sở hữu loại đá quý này. Họ cũng rất quan tâm đến sự phù hợp, bổ trợ của những yếu tố liên quan đến cuộc sống của họ, đặc biệt là công danh, sự nghiệp, kim cương cũng không ngoại lệ.

Kim cương còn có một cái tên đặc biệt, đó là LẤP LÁNH và “BỐC LỬA”, đây không phải là những từ ngữ chủ quan, có thể định nghĩa một cách khoa học. Vậy kim cương vận dụng ánh sáng thần kỳ như thế nào?

kim cương thuộc mệnh gì

Khi ánh sáng chiếu lên kim cương, một phần ánh sáng phản chiếu trên bề mặt kim cương, gọi là phản chiếu bên ngoài. Phần khác của ánh sáng xuyên qua viên kim cương và đổi hướng do mật độ cảm quang quá lớn của kim cương, được gọi là khúc xạ. Ánh sáng sau đó phản chiếu ở mặt trong của kim cương gọi là phản chiếu bên trong. Tia sáng lại chiếu ngược lên mặt kim cương và cũng từ điểm này lại đổi hướng hay khúc xạ, rồi khuếch tán thành những dải màu sắc. Nhờ sự khuếch tán này mà kim cương “có lửa” và lấp lánh rực rỡ bởi hiệu ứng bật sáng khi kim cương chuyển động dưới ánh sáng.

Nhắc đến mệnh, người ta sẽ nghĩ ngay đến màu sắc kim cương phù hợp với màu sắc bản mệnh. Do đó, ở 1 viên kim cương trong suốt, sở hữu hiệu ứng rực rỡ và “bốc lửa” với đa dạng dải màu sắc, sẽ phù hợp cho quý ông, quý cô thuộc bất kỳ bản mệnh nào.

Kim cương thuộc mệnh gì? Có nên sở hữu kim cương hay trang sức kim cương?

Bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi kim cương thuộc mệnh gì? kim cương hợp mệnh gì? Liệu có nên sở hữu cho mình ít nhất 1 trang sức chế tác cùng kim cương, hay mua kim cương đầu tư?

Kim cương ngoài giá trị cao về mặt thẩm mỹ, sở hữu ít nhất 1 trang sức được chế tác cùng kim cương thiên nhiên sẽ khẳng định đẳng cấp của bạn, dễ dàng có được sự tin tưởng từ những người xung quanh. Mặt khác, kim cương thuộc 1 trong những loại đá quý hiếm đắt đỏ bậc nhất thế giới hiện nay, thông thường chỉ có giới thượng lưu mới có khả năng “chạm” tới. Bởi kim cương ngoài hiệu ứng lấp lánh vô đối và “rực lửa”, hầu như không bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường. Kim cương là kim loại cứng bậc nhất trên trái đất hiện nay, chỉ kim cương mới có thể cắt được kim cương, do đó, khi sở hữu trang sức kim cương, bạn hoàn toàn yên tâm rằng “trợ thủ” đắc lực này sẽ được an toàn, không trầy xước hay vỡ.

Theo đó, kim cương là biểu tượng của trường tồn, vĩnh cửu, may mắn và phát triển. Giá kim cương ít biến động, đặc biệt những viên kim cương quý cỡ lớn như kim cương 8 ly trở lên, giá trị có xu hướng tăng theo thời gian. Theo thống kê vài năm gần đây, lợi nhuận mang lại cho các nhà đầu tư từ những viên kim cương cỡ lớn xấp xỉ 300%/viên, nếu sở hữu kim cương mục đích đầu tư, bạn hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó, không như vàng, kim cương nhỏ gọn và dễ cất giữ hay mang theo khi giao dịch mua bán.

Kim cương thuộc mệnh gì và cách chọn kim cương phù hợp

Kim cương thuộc mệnh gì là phù hợp với bạn? Cách chọn trang sức kim cương nào sẽ hỗ trợ tối đa cho sự nghiệp, tình cảm, cuộc sống của bạn đây? Khi bạn đọc những dòng này, có lẽ bạn đã biết mình thuộc bản mệnh nào, Vĩnh Cara sẽ giúp bạn chọn được mẫu trang sức kim cương phù hợp với mệnh của bản thân nhé!

Nếu bạn là quý ông hay quý cô thuộc cung mệnh kim, hãy chọn những mẫu trang sức được chế tác cùng kim cương chủ có giác cắt Round (tròn).

Trường hợp bạn là những quý ông hay quý cô thuộc mệnh mộc, kim cương nào sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất đây? Hãy khoanh vùng ngay những mẫu trang sức được đính kèm viên chủ kim cương giác cắt hình chữ nhật (Emerald), đây sẽ là “trợ thủ” đắc lực nhất.

Các quý ông và quý cô mệnh thủy phù hợp hình dạng kim cương giác cắt Oval, Pear (giọt nước). Bạn có thể dành sự ưu ái đặc biệt của mình đối với các mẫu trang sức có họa tiết lượn sóng hoặc hình trụ.

Bạn là người thuộc mệnh thổ thì chọn kim cương thế nào đây? Đáp án phù hợp nhất là các mẫu trang sức được chế tác cùng kim cương giác cắt Emerald hoặc Cushion nhé, hứa hẹn là “trợ thủ” đẳng cấp nhất dành cho bạn.

Bản mệnh cuối cùng trong ngũ hành là Hỏa, các quý ông và quý cô thuộc bản mệnh này hãy dành sự ưu ái của mình cho các mẫu thiết kế đính kèm viên chủ kim cương giác cắt Princess, Radiant.

Các quý ông và quý cô đã có được đáp án cho câu hỏi kim cương hợp mệnh gì? Kim cương thuộc mệnh gì? Có nên sở hữu kim cương hay trang sức kim cương? Cách chọn trang sức kim cương hợp mệnh dành riêng cho bản thân chưa? Nếu bạn còn băn khoăn, hãy để đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Vĩnh Cara giúp bạn nhé!

Kim cương