Chào mừng quý khách đến với Vĩnh Cara...
Tìm kiếm
Liên hệ
Cửa hàng
Tài khoản
Yêu thích
Giỏ hàng

Người mệnh hỏa có nên đeo kim cương khi trang sức phong thủy dần trở nên phổ biến

Chia sẻ

Trang sức phong thủy giúp bạn có nhiều lợi ích, vậy người mệnh hỏa có nên đeo kim cương hay không?

Lựa chọn trang sức hợp mệnh sẽ giúp bạn gặp rất nhiều may mắn và có nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Do đó, người mệnh Hỏa có nên đeo kim cương để thu hút tài vận?
Tự cổ chí kim, đồ trang sức như một lá bùa hộ mệnh đem lại vận may và nhiều điều hơn thế nữa. Và hơn hết, đeo trang sức hợp mệnh đem lại cho bạn sự thu hút vô cùng đặc biệt. Hôm nay Vĩnh Cara sẽ dành tặng cho những người mệnh Hỏa bí kíp lựa chọn cho mình những món trang sức kim cương lí tưởng.

người mệnh hỏa có nên đeo kim cương

Các loại kim cương đá quý trải qua hàng ngàn, thậm chí là hàng triệu năm, được hình thành sâu trong lòng đất nên chứa đựng trong mình một nguồn năng lượng vô cùng lớn. Vì vậy đeo trang sức gắn đá quý sẽ đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích, tuy nhiên cần phải lựa chọn sao cho phù hợp.

Chọn trang sức kim cương phù hợp với người mệnh hỏa như thế nào?

Trong Ngũ hành, mệnh Hỏa được coi là ngọn lửa rực cháy. Lửa là phát minh đầu tiên của con người, cũng chính là biểu tượng của sự sống và nhiệt huyết. Vì vậy những người mệnh hỏa mang trong người một nguồn năng lượng dồi dào từ ngọn lửa ấy, họ có thể đem đến ánh sáng, hạnh phúc thậm chí có thể là sự bùng nổ. Để duy trì ổn định ngọn lửa cháy ở bên trong, lựa chọn kim cương hỗ trợ rất tốt, mang màu sắc từ quy luật tương sinh, tương hợp với mệnh Hỏa trong Ngũ hành.

Những người mệnh hỏa có nên đeo kim cương để có thể phát huy được toàn bộ sức hút của bản thân?

Đối với những người mệnh Hỏa, vì Mộc sinh Hỏa (quan hệ tương sinh) nên người mang mệnh Hỏa rất phù hợp với trang sức màu xanh lá của mệnh Mộc. Do vậy, kim cương màu xanh lá mang sức sống mãnh liệt tượng trưng cho mệnh Mộc là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mang mệnh Hỏa, giúp bạn có thêm tự tin, nâng cao tư duy logic và thậm chí là cả năng lực lãnh đạo.

Các tông màu hồng, tím, đỏ vốn được coi là màu sắc tượng trưng cho mệnh Hỏa. Vì vậy, để tạo ra nguồn sinh khí dồi dào trong cuộc sống, sử dụng màu sắc của chính bản mệnh mình sẽ rất tốt, khiến bạn có thể kìm hãm được sự nóng giận, bực bội trong người và trở nên tỉnh táo.      

Những màu khắc chế thuộc mệnh Kim như vàng, trắng, xám cũng rất đáng để cân nhắc. Vì Hỏa khắc Kim nên có thể chọn màu của hành Kim. Tuy nhiên, những tông màu này chỉ dành cho người dư tính Hỏa, có thể đem đến cho gia chủ nhiều tài lộc và vận may.

Mặc dù có thể đeo kim cương để thu hút tài vận may mắn, nhưng người mang mệnh Hỏa cần lựa chọn và cân nhắc kỹ lưỡng, tránh đeo kim cương mang màu đen hay xanh biển bởi Hỏa khắc Thủy, lửa sẽ bị nước dập tắt. 

Một số gợi ý lí tưởng về trang sức kim cương dành cho người mang mệnh Hỏa:

Người mệnh Hỏa đại diện cho sự bộc trực thẳng thắn, tính cách sôi nổi nhiệt huyết, và đặc biệt có thể thấy ở họ khả năng lãnh đạo vượt trội, những người mang mệnh Hỏa có tư duy vô cùng sắc bén và sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Tuy nhiên họ mang một chút ương bướng và nóng nảy, bởi lửa tượng trưng cho sự thiêu rụi, vì vậy cần mang trang sức phong thủy để khắc chế bớt sự bùng nổ của mình. Dưới đây là một số thiết kế phần sang trọng, có thể đảm nhận trách nhiệm làm hài hòa chất riêng của người mệnh Hỏa.

Vòng tay VN-040:  với chất liệu vàng trắng kiêu sa, cân bằng màu sắc tốt được ưa chuộng, thiết kế đóa hoa quý phái giúp bạn trông nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết.

Bông tai BN-126: với thiết kế ấn tượng hình đóa hoa tinh xảo, gồm một viên chủ kim cương ở giữa và các cánh hoa kim cương nhỏ bao quanh, tạo nét quyến rũ và kiêu sa.

Nhẫn NN-513: nếu bạn là người thích sự đơn giản thì đây đúng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, với thiết kế trơn cổ điển nhưng lại không kém phần tinh tế, tôn vinh ánh sắc tuyệt mỹ của viên chủ kim cương duy nhất.

Trên đây là một số sản phẩm đang được trưng và bày bán ở Vĩnh cara mà chúng tôi gợi ý, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để tìm cho mình một món trang sức theo ý muốn và phù hợp với bản mệnh, giúp bạn gặp nhiều may mắn và mang nguồn năng lượng tích cực hơn bao giờ hết.

Đến với Vĩnh cara, nơi được xem là thiên đường đá quý, bạn có muôn vàn sự lựa chọn phù hợp để bản thân tỏa sáng và thu hút! Vĩnh Cara luôn cố hết sức để cập nhật mới các mẫu mã và thiết kế, từ sự sang trọng hiện đại đến sự tinh tế của thiết kế cổ điển, từ đơn giản đến cầu kỳ bạn có thể dễ dàng tìm được món trang sức lý tưởng cho mình! Vĩnh Cara-nơi niềm tin của bạn được đặt đúng chỗ.
 

Kim cương