Chào mừng quý khách đến với Vĩnh Cara...
Tìm kiếm
Liên hệ
Cửa hàng
Tài khoản
Yêu thích
Giỏ hàng

Giá nhẫn đính hôn hiện nay? Mua nhẫn đính hôn ở đâu HCM?

Chia sẻ

Giá nhẫn đính hôn kim cương hiện nay bao nhiêu?

Bởi sự quý hiếm và vẻ đẹp vượt thời gian, kim cương được tôn vinh như biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu. Đối với những thiết kế, chất liệu, đá quý khác nhau sẽ tương ứng với những mức giá khác nhau, giá nhẫn đính hôn kim cương có thể từ vài chục đến vài trăm triệu tùy kiểu dáng và chất lượng kim cương.

 

Nhẫn đính hôn kim cương là tín vật không thể thiếu để giúp bạn tiến thêm một bước xa hơn trong tình yêu. Việc mua nhẫn kim cương đính hôn có thể khiến bạn bối rối, đặc biệt là vấn đề tài chính. Vậy làm thế nào để mua được một chiếc nhẫn đính hôn kim cương vừa ưng ý lại không vượt quá ngân sách ban đầu? Thật ra chọn lựa một chiếc nhẫn đính hôn sẽ không quá khó khăn cho bạn đâu, chỉ cần bạn cân nhắc một số mẹo khi mua nhẫn đính hôn.

 

Mẫu nhẫn đính hôn khá đa dạng, dẫn đầu là dòng nhẫn đính hôn đính kim cương thiên nhiên, một sản phẩm có giá trị cao. Do đó, bước đầu tiên và luôn luôn quan trọng để đảm bảo bạn có thể kiểm soát được khả năng chi tiêu của mình là đề ra ngân sách cho chiếc nhẫn đính hôn, từ đó tìm kiếm những lựa chọn phù hợp.

 

Giá nhẫn đính hôn phụ thuộc nhiều vào chất lượng viên kim cương chủ, được định giá theo tiêu chí 4Cs như độ tinh khiết (Clarity), giác cắt (Cut), trong lượng (Carat) và màu sắc (Color). Ngoài ra, giá nhẫn đính hôn còn phụ thuộc nhiều việc có giấy kiểm định, đặc biệt là kiểm định GIA uy tín nhất hiện nay trên thế giới. Thông thường, biến động giá kim cương trên thị trường rất lớn, chỉ trong cùng 1 ly đã có sự chênh lệch rất nhiều tùy theo các chỉ số 4C, mức chênh lệch có thể lên đến 5-7 triệu VNĐ/viên. Bên cạnh đó, mức độ tinh xảo và cầu kỳ trong thiết kế vỏ nhẫn cũng ảnh hưởng đến giá nhẫn đính hôn.

 

Dưới đây là một số mẫu nhẫn đính hôn đang được các cặp đôi ưa chuộng tại Vĩnh Cara hiện nay:

 

giá nhẫn đính hôn


Giá nhẫn đính hôn NH 001 (Giá bán tham khảo 47.111.000 VNĐ)

mua nhẫn đính hôn ở đâu hcm


Giá nhẫn đính hôn NH 005 (Giá bán tham khảo 86.992.000 VNĐ)

giá nhẫn đính hôn


Giá nhẫn đính hôn NH 012 (Giá bán tham khảo 93.532.000 VNĐ)

Mua nhẫn đính hôn ở đâu hcm?

Mua nhẫn đính hôn kim cương uy tín HCM? Mua nhẫn đính hôn ở đâu hcm?... Bạn có đang bị làm khó bởi những câu hỏi trên và hàng tá câu hỏi khác liên quan đến chiếc nhẫn mang ý nghĩa đặc biệt này không? Nhẫn đính hôn được xem là “tín vật” đính ước của chàng trai dành tặng cho cô gái mình thương. Sự xuất hiện của nhẫn đính hôn đánh dấu một đám cưới hạnh phúc trong tương lai không xa của cặp đôi. Do vậy, để thể hiện sự chân thành muốn cùng cô gái đi hết quãng đời còn lại, thì việc chuẩn bị một chiếc nhẫn đính hôn “hoàn hảo” được các chàng trai xem trọng.

 

Chọn cửa hàng uy tín để mua nhẫn đính hôn cũng là một điều quý ông cần phải cân nhắc. Tại Vĩnh Cara, tất cả kim cương đều đạt chuẩn GIA (Hoa Kỳ) uy tín nhất thế giới hiện nay. Toàn bộ chứng nhận, hóa đơn giao dịch, chế độ hậu mãi,…đều được công bố đầy đủ rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cao nhất và mang đến những trải nghiệm tốt nhất, hạnh phúc nhất cho khách hàng.

 

Đối với mọi cô gái, khoảnh khắc được chàng trai cầu hôn cũng là lúc cảm xúc vỡ òa trong hạnh phúc. Sự chân thành trong lời cầu hôn ngọt ngào, trong tình yêu của chàng trai chính là điều quan trọng nhất để cô gái chấp nhận lời cầu hôn. Giá trị thực của chiếc nhẫn đính hôn không đánh giá được sự chân thành của chàng, cũng như tình yêu cũng không thể nào cân đo đong đếm. Vì thế, khi chàng trai nào đang suy nghĩ và lựa chọn một chiếc nhẫn đính hôn, đừng nghĩ nhiều về việc phải chọn thật đắt tiền mới chứng tỏ được tình cảm của mình.

 

Hãy lựa chọn một chiếc nhẫn đính hôn kim cương phù hợp với khả năng tài chính, thể hiện trọn vẹn tình yêu, sự quan tâm với cô gái qua thiết kế phù hợp tính cách của nàng, điều này sẽ khiến nàng cảm nhận được sự chân thành. Vì thế, hãy thật sự thấu hiểu người con gái của mình khi lựa chọn chiếc nhẫn đính hôn hoàn hảo nhất trong mắt nàng nhé. Nếu bạn còn bối rối về việc này, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tại Vĩnh Cara sẽ tư vấn giúp bạn.
 

nhẫn đính hôn