Chào mừng quý khách đến với Vĩnh Cara...
Tìm kiếm
Liên hệ
Cửa hàng
Tài khoản
Yêu thích
Giỏ hàng

Mẫu nhẫn đính hôn đẹp khiến nàng "Đổ" ngay

Chia sẻ

Nhẫn đính hôn đẹp mang ý nghĩa sâu sắc

Nhẫn đính hôn vốn là tín vật rất quan trọng của các cặp đôi, được chàng trai trao tặng cùng lời ngỏ đầy chân thành để người con gái mình yêu rung động, đồng ý cho 1 đám cưới không xa giữa 2 người. Vậy nên, nhẫn đính hôn đẹp và thể hiện được cá tính của nàng sẽ giúp chàng tăng cơ hội thành công. Việc tìm hiểu các hình dạng kim cương là bước đầu vô cùng cần thiết để chọn ra được một chiếc nhẫn phù hợp. Đặc biệt, nhẫn đính hôn đính kim cương được ưa thích hơn cả, là ước mơ của nhiều phụ nữ. Nhẫn đính hôn đẹp không chỉ thể hiện sự trân trọng, yêu thương của chàng trai đối với người mình yêu, còn là biểu tượng cho tình yêu bất diệt, thiêng liêng và cao quý.

Có 2 nhóm hình dạng kim cương chính, kim cương tròn và kim cương đặc biệt (fancy shape). Trong đó, kim cương tròn là hình dạng truyền thống, còn kim cương fancy shape có đa dạng hình dáng như Oval, Princess, Pear, Cushion, Emerald, Heart…Kim cương hình dáng khác nhau sẽ mang đến những vẻ đẹp khác nhau. Mỗi hình dạng kim cương đều có một đặc điểm khác nhau để tôn lên vẻ đẹp đôi tay từng người đeo, tạo ra chiếc nhẫn đính hôn đẹp và độc đáo thể hiện được thông điệp tình yêu mà bạn muốn gửi đến người thương.

nhẫn đính hôn đẹp

Những mẫu nhẫn đính hôn đẹp đến “khó cưỡng” hiện nay tại Vĩnh Cara

Một trong những ứng cử viên số 1 là mẫu nhẫn đính hôn đẹp với viên chủ kim cương Round, đây là một trong những hình dạng kim cương phổ biến nhất, với độ phản xạ ánh sáng cao, mang lại vẻ lấp lánh và thu hút. Hình dạng kim cương Round mang sự đơn giản tinh tế, phù hợp hầu hết các vỏ nhẫn cầu hôn khác nhau.

Vòng tròn không có sự khởi đầu, không có kết thúc, tượng trưng cho sự trường tồn của thời gian. Trong tình yêu, vòng tròn thể hiện cho sự hoàn hảo và gắn kết bền lâu. Trao nàng nhẫn đính hôn đẹp được đính kim cương tròn đồng nghĩa trao gửi tình yêu trọn vẹn, nguyện ước sánh bước bên nhau trọn đời. Mặt khác, chiếc nhẫn đính hôn kim cương Round có khả năng tôn dáng mọi kiểu bàn tay của phái đẹp, là mẫu nhẫn vượt thời gian, dễ dàng kết hợp với các phong cách thời trang hàng ngày.

Được biết đến với phong cách đương đại và độ lấp lánh cao, nhẫn đính hôn đẹp đính kim cương Princess khiến nhiều chị em “đổ ngay lập tức”. Phổ biến là hình vuông với bốn góc nhọn, kim cương cắt kiểu Princess có hơn 70 mặt tạo ra ánh sáng lấp lánh đặc biệt. Hình vuông tượng trưng cho một tình yêu bình dị nhưng bền vững.

nhẫn đính hôn kim cương princess

Các cô gái và chàng trai chọn nhẫn đính hôn gắn viên kim cương này luôn thể hiện niềm tin yêu với một nửa của mình, hẹn thề mãi chung bước, bảo vệ, che chở cho nhau trong suốt cuộc đời. Thiết kế nhẫn đính hôn kim cương vuông dành cho những cô nàng theo đuổi vẻ đẹp cá tính, mong muốn sự bền vững, ổn định trong tình yêu và cuộc sống. Với các giác cắt tinh tế, chiếc nhẫn đính hôn kim cương mặt vuông mang đến một làn gió mới trong thiết kế trang sức, sang trọng cho phái đẹp.

Tiếp theo là kim cương Cushion, nhẫn cầu hôn đẹp đính kim cương Cushion là lựa chọn cho sự tinh tế. Nhẫn cầu hôn Cushion sẽ rất hoàn hảo nếu cô gái bạn yêu là người lạc quan, dịu dàng và có gu thời trang tinh tế.

nhẫn đính hôn kim cương cushion

Kim cương Emerald có hình chữ nhật và cấu trúc xếp tầng ấn tượng, tạo nên hiệu ứng “hành lang gương” thu hút. Chọn kim cương Emerald nếu cô nàng bạn yêu là người mạnh mẽ. 

nhẫn kim cương emeral

Kim cương trái tim là biểu tượng cổ điển của tình yêu, được cắt với tỷ lệ chiều dài và chiều rộng chính xác để tạo ra các đường cong đối xứng hoàn hảo. Kim cương kiểu trái tim có được độ tán sắc hay khúc xạ ánh sáng hoàn hảo. Đây là sự lựa chọn thích hợp cho quý ông để chứng minh tình yêu đối với cô gái lãng mạn mình thương.

nhẫn đính hôn kim cương trái tim

Hình trái tim biểu thị cho ngọn lửa tình yêu nồng nàn, lãng mạn của cặp đôi. Chiếc nhẫn có gắn viên kim cương hình trái tim thể hiện sự hòa quyện tinh tế của hai tâm hồn đồng điệu, và chiếc nhẫn đính hôn đẹp hình trái tim luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những xúc cảm thăng hoa, đầy ngọt ngào. Trao nàng chiếc nhẫn đính hôn kim cương trái tim là gửi gắm yêu thương, khao khát hòa nhịp con tim trên hành trình tình yêu tuyệt đẹp.

Kim cương pear (hình quả lê, giọt nước) là hình dạng kim cương kết hợp giữa kiểu cắt Round và Marquise (hạt thóc), với khả năng phản chiếu ánh sáng đặc biệt. Nhẫn cầu hôn kim cương hình giọt nước mang nét đẹp kiêu kỳ, đây là hình dạng kim cương được ưa chuộng trong các thiết kế phong cách cổ điển, hoàng gia.

nhẫn đính hôn kim cương quả lê

Kim cương hình Oval giúp tạo ra các mặt cắt với khả năng phản xạ ánh sáng cao, tạo vẻ lấp lánh và hiệu ứng giúp ngón tay trông có vẻ thon dài hơn.  Kim cương Oval phù hợp nhất với những mẫu nhẫn đính hôn đẹp chế tác cho viên chủ có kích thước lớn. Mang dáng vẻ mềm mại, giản dị, kim cương Oval phù hợp với rất nhiều loại trang sức nói chung.

Giá nhẫn đính hôn cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Giá nhẫn đính hôn sẽ được xác định dựa trên chất lượng 4C của viên kim cương chủ, thiết kế đơn giản hay cầu kỳ, số lượng kim cương tấm đính kèm, hình dạng giác cắt kim cương,...Thông thường giá nhẫn đính hôn kim cương thiên nhiên có thể dao động khoảng từ vài chục triệu đến hơn trăm triệu. Bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tại Vĩnh Cara, họ sẽ giúp bạn tìm được chiếc nhẫn đính hôn ưng ý phù hợp với ngân sách cho phép của bạn.

Kim cương
nhẫn cầu hôn
nhẫn đính hôn