Chào mừng quý khách đến với Vĩnh Cara...
Tìm kiếm
Liên hệ
Cửa hàng
Tài khoản
Yêu thích
Giỏ hàng

Nhẫn cầu hôn kim cương Round - Biểu tượng của tình yêu vĩnh cữu

Chia sẻ

Lý do nhẫn cầu hôn kim cương Round là hình mẫu tình yêu vĩnh cửu

Trong tình yêu, ai cũng muốn người ấy "là một, là riêng, là duy nhất", hãy khiến nàng trở thành người hạnh phúc nhất khi sở hữu nhẫn cầu hôn "độc nhất vô nhị", đảm bảo nàng sẽ "Say Yes" với lời cầu hôn chân thành của bạn. Nhẫn cầu hôn kim cương Round luôn khiến các nàng mê mẩn vì vẻ lấp lánh “vô đối” của chúng.

Để khiến nàng rung động, bạn có thể lựa chọn một mẫu thiết kế nàng ưng ý. Nếu không chắc về sở thích của nàng, thì phương án an toàn nhất chính là những chiếc nhẫn cầu hôn kim cương Round, bởi kim cương Round là “hình mẫu” của giác cắt kim cương. Bên cạnh đó, tình yêu 2 bạn cũng sẽ vĩnh cửu, trọn vẹn như hình dáng tròn của viên kim cương Round. 

Nhẫn cầu hôn kim cương Round, hay kim cương tròn, là các thiết kế được chế tác với viên đá chủ có hình dạng tròn, kích thước lớn nhỏ tùy mẫu nhẫn. Không phải ngẫu nhiên mà giác cắt tròn là “hình mẫu” lý tưởng khi nói về kim cương, chúng sở hữu những phẩm chất vượt trội giúp tạo ra độ khúc xạ cao nhất, mang đến độ lấp lánh tối đa đầy mê hoặc cho viên kim cương. Ở các kiểu cắt khác, viên kim cương vẫn có độ lấp lánh, nhưng hiếm khi tạo được ánh sáng đẹp như kim cương tròn. 

Nhẫn kim cương nói chung rất đẹp, riêng các món trang sức đính đá chủ kim cương tròn lại mang nét đẹp cổ điển. Vượt qua nhiều mốc thời gian, cho đến nay, giác cắt kim cương tròn vẫn nhận được sự yêu mến nồng nhiệt bởi các quý cô. Gọi là kim cương Round (tròn), nhưng thực tế bán kính của nó mới có hình tròn mà thôi, người ta sử dụng biến thể của hình tròn, kết hợp giác cắt “vàng” để tạo nên một viên kim cương đẹp hoàn mỹ. 

Giác cắt tròn chính là là tiêu chuẩn vàng để đánh giá về cách cắt kim cương đối với bất kỳ ai. Kim cương Round sẽ làm hao hụt phần lớn trọng lượng kim cương, bù lại, chúng giúp viên kim cương thật sự tỏa sáng rực rỡ. Mặt khác, kiểu cắt này vô cùng khó, để cắt kim cương Round đạt tiêu chuẩn vàng không hề dễ. Vì thế, viên kim cương Round cũng có giá cao hơn so với các kim cương khác có cùng tiêu chuẩn 4C. 

Những mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Round xu hướng 2022

Nàng chính là "chủ nhân tương lai" của chiếc nhẫn cầu hôn mà bạn đang tìm kiếm, dưới đây là một số gợi ý về mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Round đang làm mưa làm gió trong thị trường nhẫn cầu hôn năm 2022 cho các nàng. 

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire

Nếu nàng có phong cách đơn giản, thanh lịch thì nhẫn cầu hôn Solitaire là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Solitaire là kiểu nhẫn cầu hôn cổ điển, truyền thống nhất, thiết kế chỉ có một viên đá kim cương chủ. Mặt khác, nhẫn cầu hôn Solitaire là kiểu nhẫn trường tồn với thời gian, không bao giờ lỗi mốt trên thị trường trang sức. 

Nhẫn cầu hôn kim cương Cluster

Nhẫn đính hôn kim cương Round với thiết kế Cluster được tạo nên từ sự sắp đặt tinh xảo giữa nhiều viên kim cương nhỏ, tạo thành hình dáng đóa hoa mang hiệu ứng ánh sáng lấp lánh. Kiểu thiết kế này cực kỳ bắt mắt khi đeo lên tay. 

Nhẫn cầu hôn Pave Diamond

Nhẫn cầu hôn kim cương Round thiết kế Pave là kiểu khảm nhiều viên kim cương tấm hoặc các loại đá quý khác dạng nhỏ để khảm vào vỏ nhẫn, làm tôn lên viên kim cương Round chủ. Vì vậy, chiếc nhẫn cầu hôn này tập trung tối đa lượng ánh sáng, tạo thành ngôi sao phát sáng trên ngón tay người phụ nữ. Nhẫn cầu hôn thiết kế Pave có vẻ ngoài trang nhã, nữ tính. 

Nhẫn cầu hôn phong cách Cathedral

Kiểu nhẫn cầu hôn Cathedral đã trở thành xu hướng trong nhiều thập kỷ với vẻ đẹp trang nhã, đầy lãng mạn, tinh tế. Ngoài vòng đeo hình tròn thông thường, loại nhẫn này được thiết kế thêm phần vai cong lên đỡ lấy viên kim cương tôn vẻ đẹp của viên đá quý.

Nhẫn cầu hôn Flush

Trong thiết kế này, viên kim cương sẽ được khảm vào thành vỏ nhẫn, không lộ ra ngoài như các kiểu nhẫn cổ điển. Mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, hiện đại, bản thân kiểu nhẫn này đã trở thành một thiết lập bảo vệ an toàn hoàn hảo cho viên kim cương chất lượng được đặt bên trong dây đeo. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có lối sống năng động.

Nếu bạn cần thêm lời khuyên, hãy liên hệ với Vĩnh Cara, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn một chiếc nhẫn cầu hôn kim cương “đúng ý” cô nàng nhé!
 

Kim cương
nhẫn cầu hôn
nhẫn đính hôn