Chào mừng quý khách đến với Vĩnh Cara...
Tìm kiếm
Liên hệ
Cửa hàng
Tài khoản
Yêu thích
Giỏ hàng

Mẫu nhẫn kim cương nam cao cấp được lòng quý ông

Chia sẻ

Nhẫn kim cương nam cao cấp – vật sở hữu phải có của quý ông hiện đại

Bạn là một trong những quý ông hiện đại đang muốn sở hữu ít nhất 1 chiếc nhẫn kim cương nam cao cấp để thể hiện đẳng cấp, phong cách mạnh mẽ, chất riêng của bạn? Việc đeo nhẫn kim cương thiên nhiên nam cao cấp đẹp và phù hợp không chỉ mang lại may mắn, tài lộc mà còn là cách khéo léo để chủ sở hữu có thể giới thiệu bản thân theo một cách riêng mà không cần bất kỳ một lời giải thích nào.
Cũng như các loại trang sức kim cương khác, nhẫn kim cương nam cao cấp cũng được đầu tư tỉ mỉ từ thiết kế đến chất liệu. Hiện nay, từ những chiếc nhẫn nam đơn giản đến những thiết kế cầu kỳ đều được chế tác từ đa dạng các chất liệu khác nhau như vàng vàng, vàng trắng,…cùng những viên kim cương có hình dạng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Đối với cánh mày râu, phong cách thời trang là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến cách chọn nhẫn kim cương nam, giúp đối phương cảm nhận được phần nào tính cách, con người, cũng như vị thế của bạn. Quý ông ơi! Bạn đã tìm được đáp án cho chiếc nhẫn kim cương nam nào phù hợp với bản thân chưa? Vĩnh Cara sẽ mách bạn những mẫu nhẫn kim cương thiên nhiên nam đang bán chạy nhất nhé!

Những mẫu nhẫn kim cương nam cao cấp được quý ông chọn nhiều nhất

Dưới đây là những mẫu nhẫn kim cương nam cao cấp đang thuộc top những dòng sản phẩm trang sức nam luôn “cháy hàng”. 

Nhẫn nam kim cương cho quý ông phóng khoáng

Mẫu nhẫn với thiết kế đơn giản, đai nhẫn trơn hoặc chạm khắc tinh xảo, nổi bật viên chủ kim cương đẳng cấp. Thiết kế mang đậm sức hút mạnh mẽ, nam tính, phóng khoáng.

Nhẫn kim cương nam cao cấp

Một trong những thiết kế sang trọng khác, không chọn cách nạm toàn bộ đai nhẫn mà chỉ viền cạnh để tạo nên sự chiếu sáng vừa đủ, không quá phô trương nhưng cũng vô cùng đẳng cấp và lịch thiệp. Nếu bạn yêu thích sự nổi bật, thì mẫu được nạm kín bởi các viên kim cương tấm trên mặt nhẫn và đai sẽ khiến chiếc nhẫn chiếm hết spotlight, thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, biến thể đính 1 viên kim cương chủ size vừa ở giữa “mê cung” kim cương tấm trên mặt nhẫn sẽ tận dụng tối đa ánh sáng, khiến không ai có thể cưỡng lại sức mê hoặc của “trợ thủ” này.

Nhẫn nam kim cương cho quý ông lịch thiệp

Mẫu nhẫn này sang trọng, không kém phần cuốn hút. Được thiết kế đơn giản với mặt nhẫn hình chữ nhật nổi bật viên chủ Round trung tâm, được đặt chính giữa trong rãnh hình vuông một cách hài hòa, tinh tế. Những viên kim cương được đính đối xứng qua viên chủ để tăng thêm vẻ lấp lánh, sang trọng. Ngoài ra, đai nhẫn nạm kim cương tấm đặt chìm, giúp giảm trầy xước, dễ dàng đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động. Mẫu nhẫn kim cương nam này phù hợp cho những quý ông lịch thiệp.

Một trong những mẫu nhẫn kim cương nam cao cấp khác dành cho quý ông lịch thiệp cũng đang rất được ưa chuộng. Được làm từ vàng vàng kiểu đồng hồ đẹp mắt. Phong cách độc đáo này có thiết kế trên mặt nhẫn là một viên kim cương được cố định bởi 4 chấu vững chắc, bên dưới được bổ sung bởi 2 vòng kim cương tấm nạm kín tạo hình mặt trời trung tâm tỏa sáng. Đai nhẫn được thiết kế tinh xảo với các nét chạm khắc như dây đeo đồng hồ, khiến người ta liên tưởng đến những nấc thang đến thành công (chính là mặt trời trung tâm), 2 bên được trải đầy kim cương xung quanh, tượng trưng những chiến thắng vang dội.

Nhẫn kim cương nam cao cấp dành cho quý ông lãng tử

Mẫu nhẫn thiết kế riêng dành cho quý ông lãng tử sẽ gồm nhiều viên kim cương Round với kích thước khác nhau, hoặc kết hợp với những viên kim cương hình dạng khác như Baguette, Princess ở trung tâm, tạo điểm nhấn cho chiếc nhẫn, tận dụng tối đa ánh sáng, nhưng lại không quá cầu kỳ.

Và hàng ngàn mẫu trang sức nam kim cương khác tại thiên đường trang sức kim cương thiên nhiên Vĩnh Cara đang chờ đón bạn đấy!
 

nhẫn nam kim cương
Kim cương